Gọi số 0888 247 247 gặp Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng

20/02/2016 07:45 AM

Tối 19/2, Văn phòng Thành ủy TP HCM công bố số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ảnh trực tiếp đến Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng.

Trong thời gian lập tổng đài điện thoại chính thức với đầu số ngắn và dễ nhớ, Văn phòng Thành ủy thông báo số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin trực tiếp đến Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng hiện là 0888 247 247.

đinh la thăng

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng. Ảnh: C.T

Trước đó, tại cuộc họp đầu năm hôm 15/2, ông Thăng đề nghị Ban Tuyên giáo Thành ủy và các đơn vị liên quan tạo điều kiện thuận lợi nhất để các cơ quan báo chí hoạt động, truyền tải thông tin hoạt động của Thành ủy, UBND thành phố đến người dân. Từ đó, nhờ người dân giám sát lãnh đạo thành phố.

Theo người đứng đầu Thành ủy, lãnh đạo thành phố sẵn sàng tiếp thu, đối thoại cùng người dân về những việc liên quan đến sự phát triển của thành phố, đến đời sống người dân. Muốn vậy, các cơ quan chức năng càng phải cung cấp thông tin rõ ràng, công khai hơn nữa cho báo chí, cho người dân.

"Hãy chuẩn bị cho tôi đường dây nóng để người dân dễ dàng liên hệ trực tiếp với Bí thư Thành ủy. Chúng ta phải thật sự cầu thị, lắng nghe, đi về phía người dân. Có vậy chúng ta mới nghe được những lời nói thật, những ý kiến, hiến kế tâm huyết. Từ đó mới góp phần tạo đột phá cho TP HCM phát triển mạnh hơn nữa", tân Bí thư khẳng định.

Khi phát biểu tại lễ công bố quyết định của Bộ Chính trị hôm 5/2, ông Đinh La Thăng chia sẻ: "Kể từ giờ phút này, toàn bộ tâm trí của tôi sẽ dành cho một việc duy nhất là cùng với Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân TP HCM kế tục một cách xứng đáng sự nghiệp vẻ vang của thành phố".

Hữu Công

Theo Vnexpress

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,940

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn