03/11/2011 08:28 AM

Sau khi xảy ra va chạm giữa xe ben và xe máy, nhóm đi xe máy ỷ đông người nên lao vào tấn công nhóm tài xế xe ben khiến cả đoạn đường náo loạn.

Va chạm giao thông, truy sát nhau giữa phố
Chiếc xe 67 được đưa về trụ sở công an phường.

Vụ đánh nhau xảy ra khoảng 20 giờ 45 phút ngày 1-11 tại ngã tư Điện Biên Phủ - Phạm Ngọc Thạch (phường 6, quận 3 – TPHCM).

Thời điểm trên, người dân trong khu vực nhìn thấy giữa ngã tư đường có 1 chiếc xe ben biển số 54Z – 0571 và 3 xe máy phía trước đầu xe ben, trong đó có xe máy (hiệu Honda loại xe 67) biển số 71FC – 6754 nằm lật ngang trên đường.

Khi mọi người chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, bỗng thấy nhóm thanh niên lao vào nhau đấm đá, rượt đuổi và dùng đá ném nhau.

Bị nhóm thanh niên đi xe máy đuổi đánh, một thanh niên có vẻ là tài xế xe ben chạy lên cabin xe ben rút ra một cây sắt rồi nhảy xuống tấn công khiến nhóm thanh niên đi xe máy bỏ chạy tán loạn.

Nhận tin báo có vụ va chạm giao thông dẫn đến đánh nhau, lực lượng bảo vệ dân phố và công an phường tới hiện trường để giải quyết.

Khi thấy công an, tài xế xe ben lên xe nổ máy cán qua chiếc xe máy để bỏ chạy. Lúc này nhóm thanh niên đi xe máy cũng lên xe bỏ đi và để lại chiếc xe hư hỏng tại hiện trường.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ chiếc xe máy để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo Y. Thanh (Người Lao Động)

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 1,684

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn