02/11/2011 08:32 AM

Viện KSND tỉnh Quảng Bình đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Hồ Nhật Linh với tội danh "giết người" và "cướp tài sản".

                       >> Lời khai rợn người của kẻ giết thai phụ

>> Thai phụ 8 tháng bị giết bởi 95 vết dao đâm, chém

Hung thủ Hồ Nhất Linh.

Hung thủ Hồ Nhất Linh.

Trước đó, như Laodong.com.vn đã đưa tin, vào sáng sớm 23.10 tại thôn Đại Phương (xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), người dân địa phương đã phát hiện xác một phụ nữ đang mang thai đã bị tử vong từ trước đó tại một vườn cây bạch đàn với 95 vết đâm chém trên người. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN 1993, trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch). 

Sau khi khẩn trương điều tra, cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng Hồ Nhật Linh (18 tuổi, ngụ ở thị trấn Hoàn lão). Đối tượng này khai tối trước đó đã hẹn nạn nhân đến hiện trường và dùng chiếc đục thợ mộc của bố đâm liên tiếp vào cơ thể nạn nhân khiến nạn nhân tử vong khi đang mang bầu 8 tháng.

Khi gây án xong Linh lấy của nạn nhân 2 chiếc nhẫn bạch kim và điện thoại di động đem về nhà cất giấu. Linh cũng khai nhận nguyên nhân gây ra vụ án trên là do mâu thuẫn tình ái vì trước đó y từng là bạn gái của chồng nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Linh Đan

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,813

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn