07/01/2012 08:40 AM

Bộ Xây dựng vừa gửi Công văn đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khẩn trương triển khai tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm túc tiến độ thực hiện các dự án khu đô thị mới trên địa bàn tại các địa phương.




Theo đó, các địa phương kiểm tra tình hình thực hiện các dự án khu đô thị mới, các dự án phát triển nhà ở trên địa bàn. Rà soát các dự án đang triển khai, các dự án đã giao chủ đầu tư nhưng chưa triển khai và tiến hành phân loại các dự án được tiếp tục triển khai, các dự án cần tạm dừng, các dự án cần điều chỉnh cơ cấu, loại hình nhà ở cho phù hợp với nhu cầu của thị trường, phù hợp với kế hoạch phát triển nhà ở của địa phương.

Đồng thời, các địa phương cần kiểm tra tình hình thực hiện quy định dành 20% diện tích đất xây dựng nhà ở tại các dự án khu đô thị mới, các dự án phát triển nhà ở để xây dựng nhà ở xã hội, nhà cho người thu nhập thấp trên địa bàn.

Trước ngày 28/02/2012, các địa phương phải gửi báo cáo kết quả rà soát, kiểm tra về Bộ Xây dựng để tổng hợp báo cáo Thủ tướng chính phủ trong quý I/2012.

DiaOcOnline.vn - Theo DĐDN

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,520

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn