Năm 2019, UBND TP.Hà Nội sẽ tổ chức tuyển dụng 345 công chức

26/03/2019 11:43 AM

UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Quyết định 1058/QĐ-UBND phê duyệt chỉ tiêu và kế hoạch thi tuyển công chức làm việc tại sở, cơ quan ngang sở, UBND quận, huyện, thị xã năm 2019.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Theo đó, phê duyệt chỉ tiêu thi tuyển công chức của TP.Hà Nội năm 2019 là 345 người, trong đó, điều kiện, tiêu chuẩn, phiếu và ưu tiên trong tuyển dụng được quy định như sau:

- Về điều kiện và tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển công chức: Theo quy định tại Điều 36 Luật cán bộ, công chức.

- Về Phiếu đăng ký dự tuyển (Phiếu), địa điểm tiếp nhận Phiếu:

+ Người đăng ký dự tuyển công chức nộp trực tiếp 01 Phiếu theo mẫu vào một vị trí việc làm tại một cơ quan có chỉ tiêu thi tuyển công chức theo chỉ tiêu tại mục II (nếu đăng ký thi tuyển vào từ 2 vị trí trở lên sẽ bị loại khỏi danh sách dự thi).

Người đăng ký dự tuyển công chức phải khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu tính đến thời điểm nộp Phiếu và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các nội dung kê khai trong Phiếu.

+ Sau khi có thông báo công nhận kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức để xuất trình bản chính các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập, đối tượng ưu tiên (nếu có) ... theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng theo quy định.

+ Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ dự tuyển theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu hoặc cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng phát hiện người trúng tuyển sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định thì sẽ bị hủy kết quả trúng tuyển.

+ Địa điểm tiếp nhận Phiếu: Do Hội đồng tuyển dụng quy định.

- Về đối tượng và điểm ưu tiên trong tuyển dụng công chức: thực hiện theo quy định tại khoản 2 Điều 1 Nghị định 161/2018/NĐ-CP.

Quyết định 1058/QĐ-UBND chính thức có hiệu lực thi hành từ 06/3/2019.

Châu Thanh

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 6,573

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn