Cuộc chiến thương hiệu Việt

Bị thâu tóm, không chịu nổi sức ép tài chính, sự đơn độc trên con đường phát triển, hụt hơi trong hội nhập, chủ động chuyển nhượng, thậm chí bị lừa gạt... chỉ trong vòng một thập niên qua, hàng loạt thương hiệu lớn của VN đã hoặc biến mất, hoặc bị đổi chủ.

  • Cuộc chiến thương hiệu Việt - Kỳ 3: Cam go giữ thị phần 08:35 | 08/07/2013
  • Từ chối một mức giá khổng lồ để đích thân đi tiếp thị từng chai nước rửa chén, ông Lương Vạn Vinh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo (Mỹ Hảo), khẳng định quyết tâm mãnh liệt về việc xây dựng thương hiệu Việt của mình.
  • Cuộc chiến thương hiệu Việt - Kỳ 2: "Nàng" Dạ Lan đắng cay 07:54 | 06/07/2013
  • Từng làm mưa làm gió trên thị trường nội địa nhưng sau cuộc "gả bán" cho Colgate năm 1995, thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng của VN mang tên Dạ Lan đã chính thức biến mất. Câu chuyện về cuộc đời thăng trầm của "nàng" Dạ Lan là một điển hình cay ...
  • Cuộc chiến thương hiệu Việt 08:35 | 05/07/2013
  • Bị thâu tóm, không chịu nổi sức ép tài chính, sự đơn độc trên con đường phát triển, hụt hơi trong hội nhập, chủ động chuyển nhượng, thậm chí bị lừa gạt... chỉ trong vòng một thập niên qua, hàng loạt thương hiệu lớn của VN đã hoặc biến mất, hoặc bị ...

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn