Sáng 17/4, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng chủ trì cuộc họp với các bộ, cơ quan liên quan về thực hiện các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ liên quan đến kết nối, tích hợp, chia sẻ với Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG), ...
Bộ Thông tin và Truyền thông đã có công văn gửi các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong bối cảnh dịch COVID-19 đang ...
Một trong những chỉ đạo, điều hành nổi bật của Chính phủ tuần qua là Chỉ thị số 33/CT-TTg yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.
Chiều 9/12, Cổng Dịch vụ công Quốc gia đã chính thức khai trương và đưa vào vận hành tại dichvucong.gov.vn. Theo đó, ví MoMo đã được lựa chọn là 1 trong 4 kênh thanh toán điện tử của Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Theo Phó Chủ tịch UBND TPHCM, Thành phố sẽ rà soát các thủ tục, quy trình, những thủ tục nào bảo đảm tiêu chuẩn quốc gia sẽ được tích hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia, đảm bảo phục vụ người dân ở mọi lúc, mọi nơi.
Hà Nội sẽ sớm hoàn thành kết nối mạng diện rộng Thành phố với mạng truyền số dữ liệu chuyên dùng của Chính phủ để đảm bảo an toàn thông tin, kết nối trao đổi dữ liệu với Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Hà Nội dự kiến sẽ thí điểm 7 dịch vụ công ...
Hà Nội sẽ khẩn trương triển khai xây dựng các dịch vụ công (DVC) trực tuyến trên địa bàn Thành phố, phấn đấu đến 31/12/2019, 100% thủ tục hành chính (TTHC) được thực hiện DVC trực tuyến mức độ 3, 4, trong đó tối thiểu 30% DVC trực tuyến mức độ 4.
Trong báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ về tình hình triển khai nhiệm vụ xây dựng Chính phủ điện tử và cải cách TTHC, TP. Hà Nội cho biết, 8 tháng năm 2019, toàn Thành phố đã triển khai 1.427 dịch vụ công trực tuyến, mức độ 3, 4, đạt 79%.
Bộ trưởng Bộ Y tế yêu cầu Văn phòng Bộ khẩn trương kiện toàn và tổ chức bộ phận một cửa Bộ Y tế để đưa vào hoạt động chậm nhất vào quý I/2020, bảo đảm thuận tiện cho DN và người dân khi thực hiện thủ tục hành chính.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành văn bản 6422/NHNN-TT yêu cầu NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố thực hiện một số công việc để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt đối với dịch vụ công.