Tra cứu DON KHIEU NAI DON TO CAO

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" DON KHIEU NAI DON TO CAO "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 36790 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Thông tư 05/2021/TT-TTCP quy định về quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh do Tổng Thanh tra Chính phủ ban hành

tra Chính phủ về Quy trình xử lý đơn khiếu nại đơn tố cáo 2021,TT 05 Thanh tra Chính phủ về Quy trình xử lý đơn khiếu nại đơn tố cáo 2021,Thông tư Quy trình xử lý đơn khiếu nại đơn tố cáo Thanh tra Chính phủ 2021,Thông tư 05 Thanh tra Chính phủ về Quy trình xử lý đơn kiến nghị phản ánh 2021,TT 05 Thanh tra Chính phủ về Quy trình xử lý đơn kiến nghị

Ban hành: 01/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/10/2021

2

Quyết định 27/2018/QĐ-UBND về Quy trình tiếp công dân và xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh trên địa bàn thành phố Hà Nội

27/2018/QD-UBND,Quyết định 27 2018,Thành phố Hà Nội,Ban Tiếp công dân,Tiếp công dân,Đơn khiếu nại đơn tố cáo,Bộ máy hành chính ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI -------- CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc -------------------- Số:

Ban hành: 13/11/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/11/2018

3

Quyết định 02/2015/QĐ-UBND Quy định về tiếp công dân và xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh trên địa bàn thành phố Hà Nội

02/2015/QD-UBND,Quyết định 02 2015,Thành phố Hà Nội,Quy chế công tác tiếp công dân,Quy chế tiếp công dân,Tiếp công dân,Xử lý đơn khiếu nại tố cáo,Khiếu nại tố cáo kiến nghị phản ánh ,Kiến nghị phản ánh,Xử lý đơn thư kiến nghị phản ánh ,Bộ máy hành chính ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI --------

Ban hành: 10/02/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/02/2015

4

Thông tư 07/2014/TT-TTCP quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh do Tổng Thanh tra Chính phủ ban hành

tra Chính phủ về Xử lý đơn khiếu nại tố cáo 2014,TT 07 Thanh tra Chính phủ về Xử lý đơn khiếu nại tố cáo 2014,Thông tư Xử lý đơn khiếu nại tố cáo Thanh tra Chính phủ 2014,Thông tư 07 Thanh tra Chính phủ về Quy trình xử lý 2014,TT 07 Thanh tra Chính phủ về Quy trình xử lý 2014,Thông tư Quy trình xử lý Thanh tra Chính phủ 2014,Thông tư 07 Thanh tra

Ban hành: 31/10/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/11/2014

5

Thông tư 03/2016/TT-BTTTT quy định về tiếp công dân, xử lý và giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh của Bộ Thông tin và Truyền thông

thông,Thông tư 03/2016/TT-BTTTT ngày 01/02/2016,Thông tư 03 Bộ Thông tin và Truyền thông về Giải quyết đơn khiếu nại tố cáo 2016,TT 03 Bộ Thông tin và Truyền thông về Giải quyết đơn khiếu nại tố cáo 2016,Thông tư Giải quyết đơn khiếu nại tố cáo Bộ Thông tin và Truyền thông 2016,Thông tư 03 Bộ Thông tin và Truyền thông về Giải quyết khiếu nại tố cáo 2016,TT

Ban hành: 01/02/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/02/2016

6

Thông tư 04/2010/TT-TTCP quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo do Thanh tra Chính phủ ban hành

tra Chính phủ về Quy trình xử lý 2010,TT 04 Thanh tra Chính phủ về Quy trình xử lý 2010,Thông tư Quy trình xử lý Thanh tra Chính phủ 2010,Thông tư 04 Thanh tra Chính phủ về Đơn khiếu nại đơn tố cáo 2010,TT 04 Thanh tra Chính phủ về Đơn khiếu nại đơn tố cáo 2010,Thông tư Đơn khiếu nại đơn tố cáo Thanh tra Chính phủ 2010,Thông tư 04 Thanh tra Chính phủ

Ban hành: 26/08/2010

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/09/2010

7

Luật khiếu nại 2011

quan, tổ chức có quyền khiếu nại là cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tổ chức kinh tế, đơn vị vũ trang nhân dân. 5. Người bị khiếu nại là cơ quan hành chính nhà nước hoặc người có thẩm quyền trong cơ quan hành chính nhà nước có quyết định hành chính, hành vi hành

Ban hành: 11/11/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2011

8

Hướng dẫn 04/HD-VKSTC công tác kiểm sát và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp năm 2021 do Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

nhân dân tối cao,Hướng dẫn 04/HD-VKSTC ngày 08/01/2021,Hướng dẫn 04 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Giải quyết đơn khiếu nại tố cáo trong hoạt động tư pháp 2021,HD 04 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Giải quyết đơn khiếu nại tố cáo trong hoạt động tư pháp 2021,Hướng dẫn Giải quyết đơn khiếu nại tố cáo trong hoạt động tư pháp Viện kiểm sát nhân dân

Ban hành: 08/01/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/03/2021

9

Hướng dẫn 06/HD-VKSTC về công tác kiểm sát và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp năm 2020 do Viện Kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 06/HD-VKSTC Hà Nội, ngày 06 tháng 01 năm 2020 HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC KIỂM SÁT VÀ GIẢI QUYẾT ĐƠN KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TRONG HOẠT ĐỘNG TƯ PHÁP NĂM 2020 Căn cứ Chỉ thị số

Ban hành: 06/01/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/01/2020

10

Quyết định 128/QĐ-UBND năm 2020 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Hà Nam

128/QD-UBND,Quyết định 128 2020,Tỉnh Hà Nam,Công bố thủ tục hành chính lĩnh vực tiếp công dân Hà Nam,Công bố thủ tục hành chính giải quyết khiếu nại Hà Nam,Công bố thủ tục hành chính xử lý đơn tố cáo Hà Nam,Bộ máy hành chính ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ NAM -------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA

Ban hành: 10/01/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/04/2020

11

Quyết định 2003/QĐ-UBND năm 2021 về Quy chế quản lý, sử dụng Phần mềm Hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng về Sử dụng Phần mềm Hệ thống về xử lý đơn khiếu nại Đà Nẵng 2021,Quyết định Sử dụng Phần mềm Hệ thống về xử lý đơn khiếu nại Đà Nẵng Thành phố Đà Nẵng 2021,Quyết định 2003 Thành phố Đà Nẵng về Phần mềm Hệ thống về giải quyết đơn tố cáo Đà Nẵng 2021,QĐ 2003 Thành phố Đà Nẵng về Phần mềm Hệ thống về giải quyết đơn tố cáo Đà Nẵng

Ban hành: 08/06/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/06/2021

12

Quyết định 546/QĐ-VKSTC năm 2018 quy định về quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo; kiểm tra quyết định giải quyết khiếu nại đã có hiệu lực pháp luật và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

Viện kiểm sát nhân dân tối cao,Quyết định 546/QD-VKSTC ngày 03/12/2018,Quyết định 546 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Khiếu nại Tố cáo 2018,QĐ 546 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Khiếu nại Tố cáo 2018,Quyết định Khiếu nại Tố cáo Viện kiểm sát nhân dân tối cao 2018,Quyết định 546 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Giải quyết đơn khiếu nại tố cáo

Ban hành: 03/12/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/01/2019

13

Hướng dẫn 04/HD-VKSTC về công tác kiểm sát và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp năm 2018 do Viện Kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

nhân dân tối cao,Hướng dẫn 04/HD-VKSTC ngày 05/01/2018,Hướng dẫn 04 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Giải quyết đơn khiếu nại tố cáo 2018,HD 04 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Giải quyết đơn khiếu nại tố cáo 2018,Hướng dẫn Giải quyết đơn khiếu nại tố cáo Viện kiểm sát nhân dân tối cao 2018,Hướng dẫn 04 Viện kiểm sát nhân dân tối cao về Giải quyết

Ban hành: 05/01/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/01/2018

14

Thông tư 01/2020/TT-TANDTC quy định về giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Tòa án nhân dân

thường oan, sai theo quy định của Luật trách nhiệm bồi thường của Nhà nước; g) Khiếu nại quyết định, hành vi của cơ quan, đơn vị trong Tòa án nhân dân, của người có thẩm quyền trong Tòa án nhân dân về quản lý hành chính nhà nước trong các lĩnh vực hoạt động khác của Tòa án theo quy định của pháp luật. 2. Tố cáo trong Tòa án nhân dân bao

Ban hành: 18/06/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/06/2020

15

Quyết định 1560/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, giải quyết tố cáo thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, đơn vị và địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 1560/QĐ-UBND Quảng Ngãi, ngày 14 tháng 10 năm 2020 QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, GIẢI QUYẾT TỐ CÁO THUỘC THẨM QUYỀN

Ban hành: 14/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/10/2020

16

Quyết định 1790/QĐ-UBND năm 2021 thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực đường bộ; lưu thông hàng hóa trong nước; khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh Điện Biên

NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 1790/QĐ-UBND Điện Biên, ngày 01 tháng 10 năm 2021 QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC THÔNG QUA PHƯƠNG ÁN ĐƠN GIẢN HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC ĐƯỜNG BỘ; LƯU THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC; KHIẾU NẠI, TỐ CÁO THUỘC THẨM

Ban hành: 01/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2021

17

Quyết định 3555/QĐ-UBND năm 2017 về quy chế sử dụng phần mềm Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo tỉnh Quảng Nam

tháng 10 năm 2017 QUYẾT ĐỊNH BAN HÀNH QUY CHẾ SỬ DỤNG PHẦN MỀM TIẾP CÔNG DÂN VÀ QUẢN LÝ ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TỈNH QUẢNG NAM ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Căn cứ Thông tư số 07/2014/TT-TTCP ngày 31/10/2014 của Thanh tra Chính phủ quy định quy

Ban hành: 05/10/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/11/2017

18

Quyết định 25/2020/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo khi phát sinh khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tập trung đông người trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng hoặc các tỉnh khác

cấp thông tin, tài liệu về vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; tham gia tiếp người đại diện của những người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; Theo dõi, đôn đốc Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Ban Tiếp công dân chuyển đến. 3. Giám đốc Công an tỉnh chỉ

Ban hành: 25/08/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/09/2020

19

Báo cáo 34/BC-UBTVQH14 năm 2016 kết quả tiếp công dân, xử lý đơn, thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội

Quốc hội 2016,Báo cáo 34 Quốc hội về Xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo 2016,BC 34 Quốc hội về Xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo 2016,Báo cáo Xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo Quốc hội 2016,Báo cáo 34 Quốc hội về Tố cáo của công dân 2016,BC 34 Quốc hội về Tố cáo của công dân 2016,Báo cáo Tố cáo của công dân Quốc hội 2016,Báo cáo 34 Quốc hội về Khiếu nại tố cáo

Ban hành: 19/10/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/03/2017

20

Quyết định 1380/QĐ-UBND năm 2021 công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực khiếu nại, tố cáo; tiếp công dân; xử lý đơn và phòng, chống tham nhũng thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

1380/QD-UBND,Quyết định 1380 2021,Tỉnh Lâm Đồng,Công bố thủ tục khiếu nại tố cáo cấp tỉnh Lâm Đồng,Công bố thủ tục xử lý đơn cấp huyện tỉnh Lâm Đồng,Thủ tục phòng chống tham nhũng cấp xã tỉnh Lâm Đồng,Bộ máy hành chính,Tài chính nhà nước ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG -------- CỘNG HÒA XÃ

Ban hành: 31/05/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/07/2021

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.222.148.124
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!