Điều kiện thuyên chuyển công tác của cán bộ, công chức

Về thủ tục xin thuyên chuyển công tác vủa công chức, nếu như cơ quan không đồng ý thì phải làm gì để bảo vệ quyền lợi chính đáng và nguyện vọng của mình Tôi hiện đang công tác tại một cơ quan hành chính và hiện tại tôi có nguyện vọng được thuyên chuyển công tác về một cơ quan khác (hành chính, Đảng). Nhưng trong trường hợp, nguyện vọng của tôi không được cơ quan hiện quản lý chấp thuận thì tôi phải làm gì để bảo vệ quyền lợi và nguyện vọng chính đáng của mình. Xin chân thành cảm ơn!
Chào bạn!

Cán bộ công chức muốn thuyên chuyển công tác phải có các điều kiện sau:

1. Đã được bổ nhiệm chính thức vào ngạch công chức, viên chức.
2. Phải có văn bản đồng ý tiếp nhận của Sở Nội vụ (nơi tiếp nhận) hoặc cơ quan có thẩm quyền (đối với đơn vị trung ương, doanh nghiệp hệ Đảng) nơi công chức, viên chức chuyển đến.
3. Việc thuyên chuyển công tác của cán bộ công chức phải được sự đồng ý của Cơ quan đang công tác.

Trân trọng!
Luật sư Phạm Thành Tài
Giám đốc Công ty luật Phạm Danh - Đoàn luật sư TP Hà Nội
 
Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào