Hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ học sinh tiểu học đang học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn có những thành phần nào?
- Hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ học sinh tiểu học đang học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn có những thành phần nào?
- Thành phần hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ trung học phổ thông là người dân tộc thiểu số học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn?
- Học sinh trung học phổ thông là người dân tộc Kinh học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn nộp hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ gồm những thành phần gì?
Hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ học sinh tiểu học đang học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn có những thành phần nào?
Khoản 1 Điều 6 Nghị định 116/2016/NĐ-CP được sửa đổi bởi khoản 1 Điều 3 Nghị định 104/2022/NĐ-CP quy đinh về thành phần hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ học sinh tiểu học đang học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn như sau:
Hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ
1. Đối với học sinh tiểu học, trung học cơ sở đang học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn, hồ sơ gồm:
a) Đơn đề nghị hỗ trợ (đối với học sinh tiểu học theo Mẫu số 01, học sinh trung học cơ sở theo Mẫu số 02 tại Phụ lục kèm theo Nghị định này).
b) Nộp bản sao của một trong các loại giấy tờ: Thẻ Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân, Giấy xác nhận thông tin về cư trú, Giấy thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư trong trường hợp cơ quan, tổ chức không thể khai thác được thông tin cư trú của công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
...
Theo đó, hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ học sinh tiểu học đang học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn gồm:
- Đơn đề nghị hỗ trợ đối với học sinh tiểu học.
- Bản sao của một trong các loại giấy tờ:
+ Thẻ Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân,
+ Giấy xác nhận thông tin về cư trú,
+ Giấy thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư trong trường hợp cơ quan, tổ chức không thể khai thác được thông tin cư trú của công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
Tải về Mẫu Đơn đề nghị hỗ trợ đối với học sinh tiểu học:
Hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ học sinh tiểu học đang học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn có những thành phần nào? (Hình từ Internet)
Thành phần hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ trung học phổ thông là người dân tộc thiểu số học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn?
Khoản 2 Điều 6 Nghị định 116/2016/NĐ-CP được sửa đổi bởi khoản 2 Điều 3 Nghị định 104/2022/NĐ-CP quy định về thành phần hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ trung học phổ thông là người dân tộc thiểu số học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn như sau:
Hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ
...
2. Đối với học sinh trung học phổ thông là người dân tộc thiểu số, hồ sơ gồm:
a) Đơn đề nghị hỗ trợ (Mẫu số 02 tại Phụ lục kèm theo Nghị định này);
b) Nộp bản sao của một trong các loại giấy tờ: Thẻ Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân, Giấy xác nhận thông tin về cư trú, Giấy thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư trong trường hợp cơ quan, tổ chức không thể khai thác được thông tin cư trú của công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
...
Theo quy định nêu trên, hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ trung học phổ thông là người dân tộc thiểu số học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn gồm:
- Đơn đề nghị hỗ trợ theo Mẫu số 02 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 116/2016/NĐ-CP;
- Bản sao của một trong các loại giấy tờ:
+ Thẻ Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân,
+ Giấy xác nhận thông tin về cư trú,
+ Giấy thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư trong trường hợp cơ quan, tổ chức không thể khai thác được thông tin cư trú của công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
Tải về Mẫu Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh trung học phổ thông là người dân tộc thiểu số: Tại đây
Học sinh trung học phổ thông là người dân tộc Kinh học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn nộp hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ gồm những thành phần gì?
Khoản 3 Điều 6 Nghị định 116/2016/NĐ-CP được sửa đổi bởi khoản 3 Điều 3 Nghị định 104/2022/NĐ-CP quy định về thành phần hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ học sinh và trường phổ thông ở xã, thông đặc biệt khó khăn đối với học sinh trung học phổ thông là người dân tộc Kinh học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn như sau:
Hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ
...
3. Đối với học sinh trung học phổ thông là người dân tộc Kinh, hồ sơ gồm:
a) Đơn đề nghị hỗ trợ (Mẫu số 02 tại Phụ lục kèm theo Nghị định này);
b) Nộp bản sao của một trong các loại giấy tờ: Thẻ Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân, Giấy xác nhận thông tin về cư trú, Giấy thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư trong trường hợp cơ quan, tổ chức không thể khai thác được thông tin cư trú của công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
c) Giấy tờ chứng minh là hộ nghèo do Ủy ban nhân dân cấp xã cấp hoặc xác nhận cho đối tượng.
...
Theo đó, hồ sơ đề nghị hưởng chính sách hỗ trợ học sinh và trường phổ thông ở xã, thông đặc biệt khó khăn đối với học sinh trung học phổ thông là người dân tộc Kinh học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn gồm:
- Đơn đề nghị hỗ trợ Mẫu số 02 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 116/2016/NĐ-CP;
- Bản sao của một trong các loại giấy tờ:
+ Thẻ Căn cước công dân,
+ Chứng minh nhân dân,
+ Giấy xác nhận thông tin về cư trú,
+ Giấy thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư trong trường hợp cơ quan, tổ chức không thể khai thác được thông tin cư trú của công dân trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
- Giấy tờ chứng minh là hộ nghèo do Ủy ban nhân dân cấp xã cấp hoặc xác nhận cho đối tượng.
Tải về Mẫu Đơn đề nghị hỗ trợ học sinh trung học phổ thông là người dân tộc Kinh học tại các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn: Tại đây
Trân trọng!
Trần Thúy Nhàn