Hồ sơ, thủ tục thành lập chi nhánh

Công ty TNHH của tôi có trụ sở tại Hà Nội, có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Hiện nay công ty tôi muốn triển khai sản xuất, kinh doanh tại tỉnh Hà Nam, như vậy công ty tôi có phải thành lập thêm chi nhánh tại đó không? Nếu không, công ty phải nộp thuế ở đâu, tại Hà Nam hay thành phố Hà Nội?

 

Thủ tục thành lập chi nhánh

- Thông báo lập Chi nhánh

- Quyết định và Biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc lập Chi nhánh của doanh nghiệp.

- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Chi nhánh.

- Bản sao hợp lệ Giấy CMND (hoặc Hộ chiếu) còn hiệu lực của Người đứng đầu Chi nhánh

- Các tài liệu khác: Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của Người đứng đầu chi nhánh hoặc/và của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành nếu Chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chi nhánh

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào