Thế nào là khả năng phân biệt của nhãn hiệu

Thế nào là khả năng phân biệt của nhãn hiệu?

Nhãn hiệu có khả năng phân biệt nếu được tạo thành từ một hoặc một số yếu tố độc đáo, dễ nhận biết, hoặc từ nhiều yếu tố kết hợp với nhau tạo thành một tổng thể độc đáo, dễ nhận biết và không phải là dấu hiệu bị loại trừ, không được sử dụng để làm nhãn hiệu hàng hoá. Dấu hiệu loại trừ bao gồm trùng hoặc tương tự tới mức gây nhầm lẫn với nhãn hiệu hàng hoá của người khác đang được bảo hộ (Điều 74.1 Luật SHTT).

Nguồn: vinalaf.com.vn

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào