Hình thức, thời hạn kiểm tra đối với những người thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông?

Hình thức, thời hạn kiểm tra đối với người thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông? Thẩm quyền ra quyết định kiểm tra đối với những người thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông? Xin được hỏi các thông tin trên.

Hình thức, thời hạn kiểm tra đối với người thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông?

Căn cứ Điều 8 quy định về công tác kiểm tra cơ quan, tổ chức, cá nhân thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông Quyết định 29/QĐ-BTTTT năm 2021 quy định như sau:

Hình thức, thời hạn kiểm tra

1. Hình thức kiểm tra:

a) Kiểm tra theo kế hoạch đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;

b) Kiểm tra đột xuất.

2. Thời hạn kiểm tra:

Thời hạn kiểm tra là thời gian Đoàn kiểm tra làm việc trực tiếp với đối tượng kiểm tra. Thời hạn kiểm tra được quy định như sau:

a) Thời hạn kiểm tra đối với nội dung được nêu tại khoản 1 và khoản 2 Điều 7 Quy định này không quá 07 ngày làm việc;

b) Thời hạn kiểm tra đối với nội dung được nêu tại khoản 3 Điều 7 Quy định này không quá 10 ngày làm việc.

Thẩm quyền ra quyết định kiểm tra đối với những người thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông? 

Căn cứ Điều 9 quy định về công tác kiểm tra cơ quan, tổ chức, cá nhân thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông Quyết định 29/QĐ-BTTTT năm 2021 quy định như sau:

Thẩm quyền ra quyết định kiểm tra

Bộ trưởng, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, Chánh Thanh tra Bộ ra quyết định kiểm tra trong phạm vi thẩm quyền quản lý của mình.

Chánh Thanh tra Bộ ra quyết định kiểm tra trong phạm vi thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ trưởng khi được Bộ trưởng giao.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Thông tin và Truyền thông

Lê Bảo Y

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào