Mẫu quyết định phân công công chức thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành y tế được quy định như nào?

Cho tôi hỏi, mẫu quyết định phân công công chức thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành y tế được quy định như nào? Mẫu quyết định cấp thẻ công chức thanh tra ngành y tế như thế nào? Mong được hỗ trợ theo quy định mới nhất.

Mẫu quyết định phân công công chức thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành y tế

Theo Mẫu 1 Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư 34/2021/TT-BYT (Có hiệu lực từ 15/02/2022) quy định về mẫu quyết định phân công công chức thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành y tế được quy định như sau: 

TÊN CƠ QUAN CHỦ QUẢN
TÊN CƠ QUAN

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số:    /QĐ-……

….,ngày…tháng…năm 20…

 

QUYẾT ĐỊNH

Về việc phân công công chức thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành

THẨM QUYỀN BAN HÀNH

Căn cứ Nghị định số 07/2012/NĐ-CP ngày 09 tháng 02 năm 2012 của Chính phủ quy định về cơ quan được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành và hoạt động thanh tra chuyên ngành;

Căn cứ Nghị định số 122/2014/NĐ-CP ngày 25 tháng 12 năm 2014 của Chính phủ quy định về tổ chức và hoạt động Thanh tra y tế;

Căn cứ Thông tư số     /2021/TT-BYT ngày    tháng    năm 202của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về tiêu chuẩn, trang phục và thẻ của người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành y tế

Căn cứ………………………………………………………………………….

Xét đề nghị của……………………………………………………………………

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phân công công chức thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành (có danh sách kèm theo).

Điều 2. Nhiệm vụ, quyền hạn của người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành thực hiện theo quy định của pháp luật về thanh tra.

Điều 3. Người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành được hưởng chế độ bồi dưỡng theo quy định hiện hành.

Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký, ban hành.

Điều 5. Các ông/bà………… và các công chức có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- ……………..
- Lưu: VT,…………...;

LÃNH ĐẠO CƠ QUAN
(Chữ ký, dấu)
Họ và tên

 

DANH SÁCH NGƯỜI ĐƯỢC GIAO THỰC HIỆN NHIỆM VỤ THANH TRA CHUYÊN NGÀNH
(Kèm theo Quyết định số     /QĐ-….. , ngày    tháng      năm 20... của………………….. )

STT

Họ và tên

Năm sinh

Chức vụ, đơn vị (Vụ/phòng thuộc tổng cục/cục/chi cục)

1

 

 

 

2

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu quyết định cấp thẻ công chức thanh tra ngành y tế

Mẫu quyết định cấp thẻ công chức thanh tra ngành y tế được quy định tại Mẫu số 2 Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư 34/2021/TT-BYT (Có hiệu lực từ 15/02/2022) như sau:

TÊN CƠ QUAN CHỦ QUẢN
TÊN CƠ QUAN

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số:    /QĐ-……

…,ngày…tháng…năm 20….

 

QUYẾT ĐỊNH

Về việc cấp mới, cấp lại, đổi thẻ công chức thanh tra chuyên ngành y tế

THẨM QUYỀN BAN HÀNH

Căn cứ Nghị định số 07/2012/NĐ-CP ngày 09 tháng 02 năm 2012 của Chính phủ quy định về cơ quan được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành và hoạt động thanh tra chuyên ngành;

Căn cứ Nghị định số 122/2014/NĐ-CP ngày 25 tháng 12 năm 2014 của Chính phủ quy định về tổ chức và hoạt động Thanh tra y tế;

Căn cứ Thông tư số      /2021/TT-BYT ngày    tháng    năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về tiêu chuẩntrang phục và thẻ của người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành y tế

Căn cứ.……………………………………………………………………….

Xét đề nghị của………………………………………………………………

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Cấp mới, cấp lại, đổi Thẻ công chức thanh tra chuyên ngành y tế cho công chức đủ tiêu chuẩn (Danh sách kèm theo).

Điều 2. Người được cấp thẻ công chức thanh tra chuyên ngành y tế có trách nhiệm quản lý, sử dụng thẻ theo quy định tại Thông tư số …………./2021/TT-BYT ngày…… tháng .... năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế

Điều 3. Chánh Văn phòng Bộ/Chánh Văn phòng Sở, Chánh Thanh tra Bộ/Chánh Thanh tra Sở, Thủ trưởng cơ quan có công chức được cấp thẻ và công chức được cấp thẻ chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Lưu: VT, ....

BỘ TRƯỞNG/GIÁM ĐỐC

 

DANH SÁCH ĐỀ NGHỊ CẤP MỚI, CẤP LẠI, ĐỔI THẺ CÔNG CHỨC THANH TRA CHUYÊN NGÀNH
(Kèm theo Công văn số: ... ngày... tháng... năm 20... của……………………. )

STT

Họ và tên

Ngày tháng năm sinh

Tên ngạch công chức hiện giữ và mã số ngạch

Chức vụ

Chứng nhận nghiệp vụ thanh tra/TTCN

Ghi chú

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

1

 

 

 

 

 

Cấp mới/Cấp lại/Đổi thẻ

2

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

...

 

 

 

 

 

 


Công chức đầu mối được giao nhiệm vụ có liên quan tới cấp thẻ:

- Ông/bà:

- Chức vụ:

- Số điện thoại:

- Email:

 

NGƯỜI LẬP BIỂU
(Ký, ghi rõ họ và tên)

LÃNH ĐẠO CƠ QUAN
(Chữ ký, dấu)
Họ và tên

 

DANH SÁCH CÔNG CHỨC ĐƯỢC CẤP MỚI, CẤP LẠI, ĐỔI THẺ CÔNG CHỨC THANH TRA CHUYÊN NGÀNH TẠI..............
(Kèm theo Quyết định số:     /QĐ-…. ngày     tháng    năm 20... của………………………… )

TT

Họ và Tên

Số thẻ

Ghi chú

1

 

 

Cấp mới/Cấp lại/Đổi thẻ

2

 

 

 

3

 

 

 

4

 

 

 

5

 

 

 


Công chức đầu mối được giao nhiệm vụ có liên quan tới cấp thẻ:

- Ông/bà:

- Chức vụ:

- Số điện thoại:

- Email:

NGƯỜI LẬP BIỂU
(Ký, ghi rõ họ và tên)

LÃNH ĐẠO CƠ QUAN
(Chữ ký, dấu)
Họ và tên

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Công chức

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào