Hội đồng tư vấn của trường trung cấp được quy định như thế nào?

Theo quy định mới của pháp luật về điều lệ trường trung cấp. Cho hỏi hội đồng tư vấn của trường trung cấp do ai thành lập, có thành viên như thế nào, nhiệm vụ quyền hạn ra sao? Mong sớm được giải đáp.

Căn cứ Điều 21 Thông tư 14/2021/TT-BLĐTBXH (có hiệu lực từ 15/12/2021) hội đồng tư vấn của trường trung cấp được quy định như sau:

- Hội đồng tư vấn trong trường trung cấp do hiệu trưởng quyết định thành lập để tư vấn cho hiệu trưởng về một số công việc cần thiết, liên quan đến việc triển khai, thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của mình. Hội đồng tư vấn làm theo vụ việc, và không hưởng lương.

- Thành viên hội đồng tư vấn có thể bao gồm các thành viên trong nhà trường, thành viên ngoài nhà trường đang hoạt động trong các lĩnh vực có liên quan đến các hoạt động cần tư vấn của hiệu trưởng.

- Việc thành lập, tổ chức hoạt động, nhiệm vụ, quyền hạn của hội đồng tư vấn do hiệu trưởng quyết định và phải được quy định cụ thể trong quy chế tổ chức, hoạt động của trường.

Trân trọng!

Mạc Duy Văn

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào