Quy định cập nhật kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cho tổ chức, cá nhân thế nào?

Cho hỏi, việc cập nhật thông tin về tình hình, kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị của cơ quan nhà nước cho tổ chức, cá nhân thông qua tin nhắn, thư điện tử được quy định như thế nào? Nhờ hỗ trợ theo quy định mới, xin cảm ơn.

Căn cứ Khoản 3 Điều 38 Quy chế quản lý, vận hành, khai thác cổng dịch vụ công quốc gia ban hành kèm theo Quyết định 31/2021/QĐ-TTg (Có hiệu lực từ ngày 09/12/2021) quy định:

Cập nhật thông tin về tình hình, kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị của cơ quan nhà nước cho tổ chức, cá nhân thông qua tin nhắn, thư điện tử, bao gồm:

- Thời điểm tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cơ quan nhà nước;

- Yêu cầu bổ sung thông tin, tài liệu có liên quan của cơ quan nhà nước để có căn cứ xử lý phản ánh, kiến nghị;

- Thời điểm kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị được đăng tải công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào