Cuộc họp Hội đồng quản trị có bắt buộc phải họp tại trụ sở của công ty không?

Theo quy định của pháp luật hiện hành thì. Cuộc họp Hội đồng quản trị có bắt buộc phải họp tại trụ sở của công ty không? Mong sớm nhận hồi đáp. 

Tại Khoản 6 Điều 157 Luật Doanh nghiệp 2020, có quy định về cuộc họp Hội đồng quản trị, như sau:

Chủ tịch Hội đồng quản trị hoặc người triệu tập họp Hội đồng quản trị phải gửi thông báo mời họp chậm nhất là 03 ngày làm việc trước ngày họp nếu Điều lệ công ty không có quy định khác. Thông báo mời họp phải xác định cụ thể thời gian và địa điểm họp, chương trình, các vấn đề thảo luận và quyết định. Kèm theo thông báo mời họp phải có tài liệu sử dụng tại cuộc họp và phiếu biểu quyết của thành viên.

Thông báo mời họp Hội đồng quản trị có thể gửi bằng giấy mời, điện thoại, fax, phương tiện điện tử hoặc phương thức khác do Điều lệ công ty quy định và bảo đảm đến được địa chỉ liên lạc của từng thành viên Hội đồng quản trị được đăng ký tại công ty.

=> Như vậy, theo quy định nêu trên thì Chủ tịch HĐQT hoặc người triệu tập có trách nhiệm gửi thông báo mời họp HĐQT. Và luật cũng không có quy định bắt buộc phải tổ chức họp tại trụ sở của công ty. 

Trân trọng.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào