Quy trình kiểm tra, thẩm định chất lượng đối với luận án tiến sĩ

Xin hỏi, quy trình kiểm tra và thẩm định chất lượng đối với luận án tiến sĩ được quy định như thế nào? Mong được hỗ trợ theo văn bản mới nhất.

Theo Khoản 3 Điều 20 Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ tiến sĩ Ban hành kèm theo Thông tư 18/2021/TT-BGDĐT (Có hiệu lực từ 15/08/2021) quy định về nguyên tắc chọn kiểm tra, thẩm định và quy trình thực hiện, trong đó:

Quy trình kiểm tra, thẩm định:

- Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo bằng văn bản danh sách những trường hợp cần kiểm tra quá trình đào tạo hoặc thẩm định chất lượng luận án trên cơ sở báo cáo định kỳ của cơ sở đào tạo;

- Cơ sở đào tạo gửi 01 bộ hồ sơ đối với kiểm tra quá trình đào tạo hoặc 03 bộ hồ sơ đối với thẩm định chất lượng luận án về Bộ Giáo dục và Đào tạo;

- Bộ Giáo dục và Đào tạo tiến hành kiểm tra, thẩm định và có văn bản thông báo kết quả với cơ sở đào tạo trong thời gian tối đa 60 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ hồ sơ theo quy định tại khoản 2 Điều này.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đào tạo tiến sĩ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào