Thời hạn nộp hồ sơ hưởng chế độ hỗ trợ covid- 19 đối với hộ kinh doanh là đến khi nào?
Tại Điều 37 Quyết định 23/2021/QĐ-TTg có quy định về thời hạn nộp hồ sơ hưởng chế độ covid- 19 đối với hộ kinh doanh như sau:
1. Hộ kinh doanh gửi đề nghị hỗ trợ theo Mẫu số 11 tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định này đến Ủy ban nhân dân cấp xã nơi có địa điểm kinh doanh. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ chậm nhất đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2022.
2. Trong 03 ngày làm việc, Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận về việc tạm ngừng kinh doanh của hộ kinh doanh; niêm yết công khai; tổng hợp, báo cáo gửi Chi cục Thuế.
3. Trong 02 ngày làm việc, Chi cục Thuế chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan thẩm định, gửi Ủy ban nhân dân cấp huyện tổng hợp.
4. Trong 02 ngày làm việc, Ủy ban nhân dân cấp huyện rà soát, tổng hợp, trình Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.
5. Trong 02 ngày làm việc, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ban hành quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện hỗ trợ. Trường hợp không hỗ trợ, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
=> Như vậy, theo quy định nêu trên thì thời hạn để nộp hồ sơ hưởng chế độ hỗ trợ covid- 19 đối với hộ kinh doanh là đến hết ngày 31/1/2022.
Bạn có thể tham khảo thêm:
Hộ kinh doanh được hỗ trợ bao nhiêu tiền do dịch Covid-19?
Điều kiện để hộ kinh doanh được hỗ trợ do dịch Covid-19?
Trân trọng.
Thư Viện Pháp Luật