Trình tự, thủ tục thu hồi chứng thư số chuyên dùng Ngành BHXH được thực hiện ra sao?

Trình tự, thủ tục thu hồi chứng thư số chuyên dùng Ngành BHXH được thực hiện ra sao? Mong sớm nhận hồi đáp.

Trình tự, thủ tục thu hồi chứng thư số chuyên dùng Ngành BHXH được quy định tại Khoản 2 Điều 17 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1166/QĐ-BHXH năm 2020, cụ thể như sau:

- Đối với chứng thư số chuyên dùng Chính phủ: Trong thời hạn mười hai (12) giờ, kể từ khi nhận được đề nghị thu hồi chứng thư số từ thuê bao hoặc người có trách nhiệm đề nghị thu hồi chứng thư số, Trung tâm CNTT gửi đề nghị thu hồi chứng thư số theo Mẫu 10-CTS của Phụ lục kèm theo Quy chế này tới tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số để làm mất hiệu lực của chứng thư số.

- Đối với chứng thư số chuyên dùng Ngành BHXH: Trong thời hạn tám (8) giờ, kể từ khi nhận được đề nghị thu hồi chứng thư số từ thuê bao hoặc người có trách nhiệm đề nghị thu hồi chứng thư số, Trung tâm CNTT phải thực hiện làm mất hiệu lực của chứng thư số.

Trân trọng.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào