Trình tự, thủ tục gia hạn, thay đổi nội dung thông tin chứng thư số chuyên dùng Ngành BHXH được quy định ra sao?

Trình tự, thủ tục gia hạn, thay đổi nội dung thông tin chứng thư số chuyên dùng Ngành BHXH được quy định ra sao? Văn bản nào quy định? 

Trình tự, thủ tục gia hạn, thay đổi nội dung thông tin chứng thư số chuyên dùng Ngành BHXH được quy định tại Khoản 2 Điều 15 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1166/QĐ-BHXH năm 2020, cụ thể như sau:

- Thuê bao phải có văn bản đề nghị gia hạn, thay đổi nội dung thông tin chứng thư số theo Mẫu 07-CTS của Phụ lục kèm theo Quy chế này gửi đơn vị quản lý trực tiếp. Đơn vị quản lý trực tiếp tổng hợp danh sách thuê bao đề nghị gia hạn, thay đổi nội dung thông tin chứng thư số theo Mẫu 08-CTS của Phụ lục kèm theo Quy chế này, có xác nhận của thủ trưởng đơn vị quản lý trực tiếp gửi về Trung tâm CNTT.

- Trong thời hạn hai (02) ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đề nghị gia hạn, thay đổi nội dung thông tin chứng thư số, Trung tâm CNTT xét duyệt và tiến hành gia hạn, thay đổi nội dung thông tin chứng thư số.

- Trường hợp thuê bao không đủ điều kiện gia hạn, thay đổi nội dung thông tin chứng thư số, Trung tâm CNTT thông báo bằng văn bản cho đơn vị quản lý trực tiếp thuê bao biết.

Trân trọng.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào