Quy định về quyền của học viên của nhân viên Trung tâm giáo dục thường xuyên

Quyền của học viên của nhân viên Trung tâm giáo dục thường xuyên được quy định ra sao theo quy định mới? Mong sớm nhận hồi đáp.

Quyền của học viên của nhân viên Trung tâm giáo dục thường xuyên được quy định tại Điều 26 Thông tư 10/2021/TT-BGDĐT (có hiệu lực từ 22/5/2021), cụ thể như sau:

Học viên có những quyền sau đây:

- Được tôn trọng và đối xử bình đẳng, được cung cấp đầy đủ thông tin về việc học tập của mình.

- Được chọn chương trình học, hình thức học, địa điểm học phù hợp với khả năng, điều kiện của bản thân và của Trung tâm; được tạo điều kiện chuyển đổi chương trình, hình thức và địa điểm học nếu có nguyện vọng và được nơi chuyển đến tiếp nhận.

- Tham gia hoạt động của Trung tâm theo quy định.

- Trực tiếp hoặc thông qua đại diện hợp pháp để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình, góp ý về nội dung, phương pháp giảng dạy và các hoạt động khác của Trung tâm.

- Được hưởng một phần thành quả lao động sản xuất, thực hành kỹ thuật, các hoạt động khác mà mình tham gia; được xét cấp học bổng trợ cấp xã hội theo quy định của pháp luật.

- Học viên học hết các chương trình giáo dục thường xuyên theo quy định tại Điều 15 của Quy chế này thì được cấp văn bằng, chứng chỉ, giấy chứng nhận.

Trân trọng.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo dục thường xuyên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào