Quy định về tiêu chuẩn, nhiệm vụ, quyền hạn của nhân viên Trung tâm giáo dục thường xuyên

Tiêu chuẩn, nhiệm vụ, quyền hạn của nhân viên Trung tâm giáo dục thường xuyên được quy định ra sao? Mong cung cấp tư vấn quy định mới nhất.

Tiêu chuẩn, nhiệm vụ, quyền hạn của nhân viên Trung tâm giáo dục thường xuyên được quy định tại Điều 23 Thông tư 10/2021/TT-BGDĐT (Có hiệu lực từ 22/5/2021), cụ thể như sau:

- Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và trình độ chuẩn được đào tạo của nhân viên: thư viện; thiết bị, thí nghiệm; giáo vụ; công nghệ thông tin; hỗ trợ giáo dục người khuyết tật; y tế học đường, kế toán; thủ quỹ, văn thư áp dụng theo quy định hiện hành đối với các cơ sở giáo dục phổ thông.

- Nhiệm vụ của nhân viên

+ Các nhiệm vụ được giao theo kế hoạch, hợp đồng và sự phân công của giám đốc Trung tâm;

+ Thực hiện quy chế chuyên môn nghề nghiệp và chấp hành nội quy của Trung tâm;

+ Tham gia các lớp bồi dưỡng về nghiệp vụ phù hợp với nhiệm vụ được giao.

+ Bảo đảm an toàn cho các hoạt động giáo dục tại Trung tâm; tuân thủ các quy định về an toàn lao động;

+ Trau dồi đạo đức, giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của bản thân và Trung tâm; đoàn kết, tương trợ giúp đỡ đồng nghiệp;

+ Rèn luyện sức khỏe, học tập văn hóa, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ;

+ Thực hiện nghĩa vụ công dân và các quy định của pháp luật và của ngành, các quy định của Trung tâm, quyết định của giám đốc Trung tâm.

Trân trọng.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo dục thường xuyên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào