Hệ thống sổ sách theo dõi hoạt động giáo dục trong Trung tâm GDTX quy định ra sao?

Liên quan đến quy định mới cho hỏi: Hệ thống sổ sách theo dõi hoạt động giáo dục trong Trung tâm giáo dục thường xuyên được quy định ra sao?

Hệ thống sổ sách theo dõi hoạt động giáo dục trong Trung tâm được quy định tại Điều 14 Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm giáo dục thường xuyên ban hành kèm theo Thông tư 10/2021/TT-BGDĐT (Hiệu lực từ 22/05/2021), cụ thể như sau:

1. Đối với Trung tâm

a) Sổ đăng bộ;

b) Sổ theo dõi và đánh giá học viên (bao gồm cả học sinh khuyết tật);

c) Sổ ghi đầu bài;

d) Học bạ học viên (đối với Trung tâm có học viên theo học chương trình giáo dục thường xuyên để cấp văn bằng của hệ thống giáo dục quốc dân);

đ) Sổ quản lý cấp phát văn bằng, chứng chỉ;

e) Hồ sơ kiểm tra, đánh giá của cán bộ, giáo viên và nhân viên;

g) Sổ quản lý và hồ sơ lưu trữ các văn bản, công văn đi, đến;

h) Hồ sơ quản lý thiết bị giáo dục, thư viện;

i) Hồ sơ quản lý tài sản, tài chính;

2. Đối với các phòng chuyên môn, nghiệp vụ:

a) Kế hoạch hoạt động chuyên môn;

b) Sổ ghi chép nội dung sinh hoạt chuyên môn.

3. Đối với giáo viên:

a) Kế hoạch bài học (giáo án);

b) Sổ theo dõi, đánh giá học viên;

c) Sổ chủ nhiệm (đối với giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp).

4. Hồ sơ quy định tại khoản 1, khoản 2 và khoản 3 Điều này dưới dạng hồ sơ điện tử được sử dụng thay cho các loại hồ sơ giấy theo lộ trình phù hợp với điều kiện của Trung tâm, khả năng thực hiện của giáo viên và bảo đảm tính hợp pháp của các loại hồ sơ điện tử. Việc quản lý hồ sơ điện tử do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định theo chuẩn kết nối, chuẩn dữ liệu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

5. Việc bảo quản hồ sơ quản lý hoạt động giáo dục của nhà trường được thực hiện theo quy định của pháp luật.

Trân trọng.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Hoạt động giáo dục

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào