Hội đồng thi đua và khen thưởng của Trung tâm giáo dục thường xuyên được quy định ra sao?
Hội đồng thi đua và khen thưởng của Trung tâm giáo dục thường xuyên được quy định tại Khoản 1 Điều 10 Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm giáo dục thường xuyên ban hành kèm theo Thông tư 10/2021/TT-BGDĐT (Hiệu lực từ 22/05/2021), cụ thể như sau:
- Hội đồng thi đua khen thưởng được thành lập vào đầu mỗi năm học để giúp giám đốc tổ chức các phong trào thi đua, đề nghị danh sách khen thưởng đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học viên trong Trung tâm. Hội đồng thi đua khen thưởng do giám đốc thành lập và làm chủ tịch.
- Các thành viên của hội đồng thi đua khen thưởng gồm: bí thư cấp ủy, phó giám đốc, một số trưởng phòng và các giáo viên chủ nhiệm lớp.
Trân trọng.
Thư Viện Pháp Luật