Có phải đóng dấu thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp?

Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp có phải đóng dấu không bạn? Nhờ hỗ trợ giúp mình theo quy định mới nhất.

Căn cứ quy định tại Khoản 5 Điều 4 Nghị định 01/2021/NĐ-CP thì:

Doanh nghiệp không bắt buộc phải đóng dấu trong giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp, thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, nghị quyết, quyết định, biên bản họp trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. Việc đóng dấu đối với các tài liệu khác trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp thực hiện theo quy định của pháp luật có liên quan.

Như vậy, theo quy định này, doanh nghiệp không bắt buộc phải đóng dấu trong thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào