Quy trình đánh giá và xếp loại Đơn vị học tập
Theo quy định tại Điều 7 Thông tư 22/2020/TT-BGDĐT quy trình đánh giá, xếp loại Đơn vị học tập, cụ thể:
- Các đơn vị tổ chức tự đánh giá, xếp loại theo các tiêu chí quy định tại Điều 5 của Thông tư này và gửi báo cáo kết quả tự đánh giá, xếp loại Đơn vị học tập về sở giáo dục và đào tạo (đối với các đơn vị cấp tỉnh); phòng giáo dục và đào tạo (đối với các đơn vị cấp huyện). Thời gian gửi báo cáo tự đánh giá, xếp loại chậm nhất trong Quý I của năm sau.
- Sở giáo dục và đào tạo, phòng giáo dục và đào tạo chủ trì tổ chức kiểm tra việc đánh giá, xếp loại Đơn vị học tập của các đơn vị và tổng hợp kết quả trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cùng cấp quyết định công nhận kết quả đánh giá, xếp loại Đơn vị học tập và công bố công khai.
- Việc đánh giá, xếp loại Đơn vị học tập được thực hiện định kỳ một năm một lần.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật