Thành phần Hội đồng xác định giá trị tài liệu trong công tác lưu trữ của Bộ Nội vụ gồm những ai?

Theo quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Bộ Nội vụ thì thành phần Hội đồng xác định giá trị tài liệu trong công tác lưu trữ gồm những ai?

Căn cứ Khoản 2 Điều 35 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Bộ Nội vụ ban hành kèm theo Quyết định 1032/QĐ-BNV năm 2020 có quy định thành phần Hội đồng xác định giá trị tài liệu gồm:

a) Chánh Văn phòng Bộ - Chủ tịch Hội đồng;

b) Phó Chánh Văn phòng Bộ phụ trách văn thư, lưu trữ - Phó Chủ tịch Hội đồng;

c) Trưởng phòng Văn thư Lưu trữ và Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Bộ - Ủy viên;

d) Đại diện Lãnh đạo các đơn vị có tài liệu - Ủy viên;

đ) Người am hiểu về lĩnh vực có tài liệu cần xác định - Ủy viên;

e) Công chức thực hiện nhiệm vụ lưu trữ của Văn phòng Bộ - Thư ký Hội đồng.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ nội vụ

Nguyễn Đăng Huy

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào