Lập Danh mục hồ sơ trong công tác văn thư của Bộ Nội vụ quy định thế nào?

Theo quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Bộ Nội vụ thì việc lập Danh mục hồ sơ trong công tác văn thư quy định thế nào?

Căn cứ Điều 26 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Bộ Nội vụ ban hành kèm theo Quyết định 1032/QĐ-BNV năm 2020 có quy định về việc lập Danh mục hồ sơ như sau:

Danh mục hồ sơ do Bộ trưởng và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc phê duyệt, ban hành vào đầu năm và gửi các đơn vị, cá nhân liên quan làm căn cứ để lập hồ sơ. Mẫu danh mục hồ sơ được thực hiện theo quy định tại Phụ lục V, Nghị định số 30/2020/NĐ-CP ngày 05/3/2020 của Chính phủ.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ nội vụ

Nguyễn Đăng Huy

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào