Quy định về chức năng quản lý tài chính - kế toán của Hệ thống thông tin quản lý Trạm Y tế cấp xã

Chức năng quản lý tài chính - kế toán của Hệ thống thông tin quản lý Trạm Y tế cấp xã được quy định ra sao? Mong sớm nhận hồi đáp.

Chức năng quản lý tài chính - kế toán của Hệ thống thông tin quản lý Trạm Y tế cấp xã quy định tại Tiểu mục 17 Mục II Quy định ban hành kèm theo Quyết định 3532/QĐ-BYT năm 2020, cụ thể như sau:

- Quản lý được danh mục các khoản thu, chi tại đơn vị: Mã khoản chi/thu, tên khoản chi/ thu, mô tả, định mức, trạng thái khoản chi/ thu, ghi chú;

- Quản lý Phiếu thu:

+ Thông tin chi tiết phiếu thu: Đơn vị, địa chỉ, quyển số, số, ngày tháng năm lập phiếu thu, họ và tên người nộp tiền, địa chỉ, lý do nộp, số tiền;

+ Quản lý danh sách phiếu thu.

- Quản lý Phiếu chi:

+ Thông tin chi tiết phiếu chi: Đơn vị, địa chỉ, quyển số, số, ngày tháng năm lập phiếu chi, họ và tên người nhận tiền, địa chỉ, lý do nộp, số tiền;

+ Quản lý danh sách phiếu chi.

- Quản lý và kết xuất các thông tin báo cáo: sổ thu chi, báo cáo thu/chi chi tiết và tổng hợp.

Trân trọng.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào