Quy định về phòng Thông tin điện tử của Tạp chí Bảo hiểm xã hội

Liên quan đến hoạt động của Tạp chí Bảo hiểm xã hội, cho tôi hỏi: Phòng Thông tin điện tử của Tạp chí Bảo hiểm xã hội được quy định như thế nào?

Phòng Thông tin điện tử của Tạp chí Bảo hiểm xã hội được quy định tại Điều 11 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1228/QĐ-BHXH năm 2020, cụ thể như sau:

- Phòng Thông tin điện tử có chức năng giúp Tổng Biên tập chủ trì thực hiện nội dung, biên tập, xuất bản Tạp chí điện tử.

- Nhiệm vụ và quyền hạn

+ Thực hiện nội dung, biên tập tin, bài, ảnh; sản xuất các nội dung đa phương tiện, bao gồm: Video clip, infographic;

+ Nghiên cứu đổi mới nội dung, ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển các loại hình truyền thông đa phương tiện trên Tạp chí điện tử;

+ Tham mưu giúp Tổng Biên tập khởi tạo và quản lý hoạt động quảng bá các ấn phẩm của Tạp chí trên các ứng dụng mạng xã hội (Panpage của Tạp chí trên mạng xã hội Facebook...);

+ Phối hợp quản lý mạng lưới cộng tác viên từ Thừa Thiên - Huế trở ra phía Bắc;

+ Đề xuất nhuận bút Tạp chí điện tử, đề xuất khen thưởng tin, bài có chất lượng; đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với viên chức, người lao động thuộc phòng;

+ Quản lý máy chủ, phần mềm CMS và tên miền của Tạp chí điện tử; quản lý và bảo vệ quyền tác giả, tác phẩm trên Tạp chí điện tử; tham mưu thiết kế, trình bày, thay đổi giao diện Tạp chí điện tử;

+ Quản lý viên chức, người lao động và tài sản thuộc đơn vị theo quy định;

+ Thực hiện chế độ báo cáo, thông tin, thống kê, văn thư, lưu trữ theo quy định; tham gia nghiên cứu khoa học; hợp tác quốc tế; đào tạo, bồi dưỡng; thi đua, khen thưởng theo chức năng, nhiệm vụ của phòng;

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Biên tập giao.

Ban biên tập phản hồi thông tin.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào