Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động dịch vụ xuất khẩu lao động

Mình muốn hỏi, theo quy định mới thì khi đề nghị cấp giấy phép hoạt động dịch vụ xuất khẩu lao động thì bao gồm những giấy tờ gì vậy? Xin được hỗ trợ.

Theo Khoản 1 Điều 12 Luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng năm 2020 (Có hiệu lực 01/01/2022) quy định về hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, bao gồm:

- Văn bản đề nghị cấp Giấy phép của doanh nghiệp;

- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

- Giấy tờ chứng minh đáp ứng các điều kiện quy định tại Điều 10 của Luật này.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào