Quy định về việc thông báo tuyển dụng công chức

Theo quy định của pháp luật thì thông báo kết quả tuyển dụng công chức được quy định ra sao? Mong sớm nhận phản hồi.

Thông báo kết quả tuyển dụng công chức được quy định tại Điều 15 Nghị định 138/2020/NĐ-CP, có quy định:

- Sau khi hoàn thành việc chấm thi vòng 2 theo quy định tại Điều 14 Nghị định này, chậm nhất 05 ngày làm việc, Hội đồng tuyển dụng phải báo cáo người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức xem xét, phê duyệt kết quả tuyển dụng.

- Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết quả tuyển dụng, Hội đồng tuyển dụng phải thông báo công khai trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức và gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký. Nội dung thông báo phải ghi rõ thời hạn người trúng tuyển phải đến cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.

Mong sớm nhận phản hồi.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tuyển dụng công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào