Mức phụ cấp lâu năm đối với giáo viên có 12 năm giảng dạy ở vùng DK1

Tôi là giáo viên viên chức hiện đang công tác giảng dạy THCS ở DK1 đến nay đã được 12 năm. Xin hỏi mức phụ cấp lâu năm của tôi khi công tác ở đây là bao nhiêu ạ?

Theo thông tin bạn cung cấp đối chiếu với quy định tại Điều 1, 2 Nghị định 76/2019/NĐ-CP thì có thể xác định bạn là đối tượng áp dụng được quy định tại Điều 2 Nghị định này.

Theo đó bạn sẽ được hưởng phụ cấp công tác lâu năm ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, cụ thể Điều 5 Nghị định này quy định:

Đối tượng quy định tại Điều 2 Nghị định này được hưởng phụ cấp hàng tháng tính theo mức lương cơ sở và thời gian thực tế làm việc ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn như sau:

- Mức 0,5 áp dụng đối với người có thời gian thực tế làm việc ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn từ đủ 5 năm đến dưới 10 năm;

- Mức 0,7 áp dụng đối với người có thời gian thực tế làm việc ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn từ đủ 10 năm đến dưới 15 năm;

- Mức 1,0 áp dụng đối với người có thời gian thực tế làm việc ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn từ đủ 15 năm trở lên.

Bạn đã công tác tại DK1 hơn 12 năm, cho nên bạn sẽ được hưởng phụ cấp công tác lâu năm với mức hưởng hằng tháng là 0.7 mức lương cơ sở.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo viên

Nguyễn Đăng Huy

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào