Báo cáo Cục Hàng không việc thực hiện quy hoạch cảng hàng không gồm những gì?

Hiện nay báo cáo tình hình thực hiện quy hoạch cảng hàng không được thực hiện theo Thông tư 17/2016/TT-BGTVT. Vậy tôi muốn hỏi đã có văn bản sửa đổi chưa và việc báo cáo Cục Hàng không tình hình thực hiện quy hoạch cảng hàng không gồm những gì?

Theo Khoản 2 Điều 1 Thông tư 30/2020/TT-BGTVT (Có hiệu lực từ 15/01/2021) sửa đổi Thông tư 17/2016/TT-BGTVT thì nội dung này được quy định như sau:

- Tên báo cáo: báo cáo tình hình thực hiện quy hoạch các cảng hàng không, sân bay;

- Nội dung báo cáo: các nội dung liên quan đến tình hình thực hiện quy hoạch các cảng hàng không, sân bay theo quy định tại Mẫu số 15 của Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này;

- Phương thức gửi, nhận báo cáo: báo cáo được thể hiện dưới hình thức văn bản giấy hoặc văn bản điện tử. Báo cáo được gửi đến cơ quan nhận báo cáo bằng một trong các phương thức sau: gửi trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính, fax, qua hệ thống thư điện tử hoặc các phương thức khác theo quy định của pháp luật;

- Tần suất báo cáo: định kỳ hàng năm;

- Thời hạn gửi báo cáo: trước ngày 18 tháng 12 hàng năm;

- Thời gian chốt số liệu báo cáo: từ ngày 15 tháng 12 của năm trước kỳ báo cáo đến ngày 14 tháng 12 của kỳ báo cáo;

- Mẫu đề cương báo cáo: theo quy định tại Mẫu số 15 của Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này.

Trên đây là nội dung về báo cáo Cục Hàng không tình hình thực hiện quy hoạch các cảng hàng không, sân bay.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào