Hồ sơ tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập bao gồm giấy tờ gì?

Xin hỏi theo quy định mới thì hồ sơ tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập bao gồm những loại giấy tờ gì? Nhờ tư vấn.

Căn cứ Khoản 1 Điều 18 Nghị định 120/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ ngày 1/12/2020) có quy định hồ sơ tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập, gồm:

- Đề án tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập;

- Tờ trình tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập;

- Dự thảo văn bản của cơ quan hoặc người có thẩm quyền quyết định tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập;

- Các văn bản của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có) trong trường hợp giải thể đơn vị sự nghiệp công lập.

Trân trọng!

Nguyễn Đăng Huy

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào