Trách nhiệm tổ chức họp kiểm điểm công chức mới nhất

Theo quy định mới nhất thì trách nhiệm tổ chức họp kiểm điểm công chức được quy định như thế nào ạ? Xin được hỏi.

Theo Khoản 1 Điều 26 Nghị định 112/2020/NĐ-CP quy định về trách nhiệm tổ chức cuộc họp kiểm điểm công chức như sau:

- Trường hợp người bị kiểm điểm là công chức không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý thì người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị sử dụng công chức có trách nhiệm tổ chức cuộc họp kiểm điểm. Thành phần tham dự cuộc họp thực hiện theo quy định tại khoản 2 Điều này.

- Trường hợp người bị kiểm điểm là người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu thì lãnh đạo cơ quan cấp trên trực tiếp của cơ quan sử dụng công chức có trách nhiệm tổ chức cuộc họp kiểm điểm và quyết định thành phần dự họp.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tổ chức họp kiểm điểm công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào