Nhiệm vụ của tổ văn phòng trường THCS như thế nào?

Sắp tới có quy định mới về Điều lệ trường trung học cơ sở. Vậy cho tôi hỏi, nhiệm vụ của tổ văn phòng trường THCS được quy định như thế nào ạ?

Theo Khoản 2 Điều 15 Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học Ban hành kèm theo Thông tư 32/2020/TT-BGDĐT (Có hiệu lực từ ngày 1/11/2020) quy định:

- Căn cứ kế hoạch giáo dục của nhà trường, xây dựng, giải trình và quyết định kế hoạch hoạt động của tổ văn phòng theo tuần, tháng, học kỳ, năm học.

- Giúp hiệu trưởng thực hiện công tác văn thư, nhiệm vụ quản lý tài chính, tài sản, thống kê và bảo vệ trong nhà trường theo quy định.

- Tham gia bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ theo kế hoạch của tổ văn phòng và của nhà trường.

- Tham gia đánh giá, xếp loại viên chức, người lao động.

- Quản lý, lưu trữ hồ sơ của trường.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi hiệu trưởng phân công.

Trên đây là nội dung về nhiệm vụ của tổ văn phòng trường trung học cơ sở theo quy định mới nhất.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Trung học cơ sở

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào