Về thông báo thực hiện khuyến mại

Công ty tôi đang có nhu cầu làm thủ tục thông báo việc thực hiện khuyến mại giảm giá thành sản phẩm. Vậy tôi cần làm những thủ tục gì, hồ sơ chỉ cần mình thông báo hay cả giấy tờ nào nữa?. Và tôi được biết có thể gửi thông báo bằng đường bưu điện, vậy tôi có thể gửi cho phòng nào thuộc quý cơ quan?

Quý Công ty đang có nhu cầu làm thủ tục thông báo việc thực hiện khuyến mại giảm giá thành sản phẩm, Vậy: 
1. Quý Công ty cần gửi Thông báo khuyến mại tới Sở Công Thương của Tỉnh, Thành phố nơi thực hiện khuyến mại. 
2. Hồ sơ gồm: 
- Văn bản Thông báo khuyến mại theo mẫu KM-1 tại Thông tư liên tịch số 07/2007/TTLT BTM BTC ngày 06/7/2007 giữa Bộ Công Thương và Bộ Tài Chính (có tại website của Sở Công Thương Hà Nội) 
- Bản sao hợp lệ giấy đăng ký kinh doanh của Công ty 
- Nếu là giảm giá sản phẩm với các mức giá khác nhau thì cần có danh sách sản phẩm khuyến mại với mức giảm giá tương ứng. 
- Bản sao Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa khuyến mại, tiêu chuẩn chất lượng, công bố chất lượng (theo quy định của pháp luật). 
- Bản sao tờ khai hàng hóa nhập khẩu (đối với sản phẩm khuyến mại nhập khẩu). 
3. Chương trình khuyến mại thực hiện trên địa bàn tỉnh/thành phố nào thì gửi về địa chỉ Sở Công Thương của tỉnh/thành phố đó. Nếu tổ chức khuyến mại trên địa bàn Hà Nội thì gửi về địa chỉ: Sở Công Thương Hà Nội, 331 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội./.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Khuyến mại

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào