Khiếu nại bằng cách gửi email có được không?

Quy định cụ thể khi khiếu nại được thực hiện bằng hình thức nào? Có thể gửi qua mail không?

Căn cứ Điều 49 Luật khiếu nại 2011 quy định về hình thức khiếu nại như sau:

Việc khiếu nại phải được thực hiện bằng đơn. Trong đơn khiếu nại phải ghi rõ ngày, tháng, năm; họ, tên, địa chỉ của người khiếu nại; nội dung, lý do khiếu nại, yêu cầu của người khiếu nại và có chữ ký của người khiếu nại. Đơn khiếu nại lần đầu phải được gửi đến người đã ra quyết định kỷ luật. Đơn khiếu nại lần hai được gửi đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết khiếu nại lần hai.

Như vậy, bắt buộc phải làm đơn khiếu nại để gửi cho người có thẩm quyền và việc gửi qua mail sẽ không được chấp nhận.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tìm hiểu Pháp luật

Lê Bảo Y

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào