Dịch vụ khách sạn - gói dịch vụ có kèm ưu đãi cho khách hàng

Về vấn đề thông báo và đăng ký Chương trình khuyến mại. Công ty chúng tôi kinh doanh lĩnh vực dịch vụ khách sạn. Trong thời gian tới chúng tôi thực hiện cung cấp các gói dịch vụ cho khách hàng có mô hình được nêu dưới đây. Cung cấp gói dịch vụ phòng ở dành cho khách hàng: Khi khách hàng thanh toán tiền phòng bao gồm giá 1 đêm lưu trú tại khách sạn và bữa sáng, khách hàng nhận được: 1. Dịch vụ lưu trú 1 đêm tại khách sạn 2. Bữa sáng tại nhà hàng của khách sạn 3. Một phiếu voucher đổi lấy 01 đồ uống không cồn tại nhà hàng của khách sạn 4. Một món quà tri ân là sản phẩm bánh từ quầy bánh của khách sạn 5. Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ giặt là 6. Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại một số nhà hàng thuộc khách sạn 7. Dịch vụ đưa đón khách tại sân bay miễn phí Kính mong nhận được tư vấn từ Sở Công Thương xem khách sạn chúng tôi có cần thực hiện việc thông báo/ đăng ký khuyến mại hay không, nếu có thì việc thông báo/ đăng ký cần tuân thủ những yêu cầu như thế nào trong trường hợp khách sạn triển khai tương đối nhiều gói dịch vụ, mỗi gói bao gồm các lợi ích khách nhau dành cho khách hàng.

Về trường hợp của đơn vị bạn, bạn phải làm thông báo khuyến mại (Mẫu KM01) và gửi đến Sở Công Thương Hà Nội (Nếu làm khuyến mại trên địa bàn Thành phố Hà Nội) và gửi đến Bộ Công Thương (Nếu làm trên địa bàn 2 tỉnh, thành phố trở lên.
Tuy nhiên bạn phải lưu ý: Các gói khuyến mại của bạn có giá trị không được vượt quá 50% giá trị hàng hóa bán (Ở đây là Giá trị KM không được vượt quá 50% giá khách thanh toán tiền phòng 1 đêm lưu trú và bữa ăn sáng).

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào