Quy định về trình tự quản lý văn bản đến

Liên quan đến quy định của pháp luật về việc quản lý văn bản của công tác văn thư. Ban biên tập cho tôi hỏi. Theo quy định thì trình tự quản lý văn bản đến được quy định ra sao? Mong sớm nhận phản hồi thông tin nói trên.

Tại Điều 20 Nghị định 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư, có quy định về trình tự quản lý văn bản đến, như sau:

- Tiếp nhận văn bản đến.

- Đăng ký văn bản đến.

- Trình, chuyển giao văn bản đến.

- Giải quyết và theo dõi, đôn đốc việc giải quyết văn bản đến.

Ban biên tập phản hồi thông tin.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào