Quyết định nghỉ việc dùng con dấu tên của giám đốc để ký vào có giá trị không?
Theo quy định tại Điều 16 Nghị định 28/2015/NĐ-CP thì Hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp bao gồm:
1. Đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp (theo mẫu).
2. Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của một trong các giấy tờ sau:
- Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động;
- Quyết định thôi việc;
- Quyết định sa thải;
- Quyết định kỷ luật buộc thôi việc;
- Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc.
3. Sổ bảo hiểm xã hội.
Như vậy, quyết định thôi việc là một trong những giấy tờ cần có để người lao động làm thủ tục đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Ở đây, bạn cần xem lại theo điều lệ công ty thì giám đốc có thẩm quyền ký giấy tờ này hay không để xác định quyết định thôi việc do giám đốc ký có giá trị hay không khi tổng giám đốc không có mặt.
Trân trọng!