Căn cứ lập danh mục rà soát, đánh giá các TTHC đang thực hiện trên môi trường điện tử?

Theo Nghị định 45 thì căn cứ lập danh mục rà soát, đánh giá các TTHC đang thực hiện trên môi trường điện tử được quy định như thế nào? 

Theo quy định tại Khoản 2 Điều 24 Nghị định 45/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 22/05/2020) thì Cơ quan, đơn vị có chức năng kiểm soát thủ tục hành chính phối hợp cơ quan, đơn vị chuyên môn của bộ, cơ quan ngang bộ, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh lập danh mục rà soát, đánh giá các thủ tục hành chính đang thực hiện trên môi trường điện tử dựa trên một trong các căn cứ sau:

- Chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ;

- Quyết định của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;

- Phản ánh, kiến nghị, kết quả đánh giá của cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính được cung cấp trên môi trường điện tử.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Môi trường

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào