Quy định về việc thu hồi văn bản đã được gửi đi

Liên quan đến công tác văn thư. Ban biên tập cho tôi hỏi. Theo quy định thì việc thu hồi văn bản đã được gửi đi được quy định ra sao? Mong sớm nhận phản hồi từ các bạn.

Tại Khoản 4 Điều 18 Nghị định 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư, có quy định về việc thu hồi văn bản đi, như sau:

- Đối với văn bản giấy, trường hợp nhận được văn bản thông báo thu hồi, bên nhận có trách nhiệm gửi lại văn bản đã nhận.

- Đối với văn bản điện tử, trường hợp nhận được văn bản thông báo thu hồi, bên nhận hủy bỏ văn bản điện tử bị thu hồi trên Hệ thống, đồng thời thông báo qua Hệ thống để bên gửi biết.

Ban biên tập phản hồi thông tin.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào