Quy định về trình tự quản lý văn bản đi?

Tìm hiểu quy định của Nghị định công tác Văn thư. Ban biên tập cho tôi hỏi. Trình tự quản lý văn bản đi được quy định ra sao? Mong sớm nhận phản hồi.

Trình tự quản lý văn bản đi được quy định Điều 14 Nghị định 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư, cụ thể như sau:

- Cấp số, thời gian ban hành văn bản.

- Đăng ký văn bản đi.

- Nhân bản, đóng dấu cơ quan, tổ chức, dấu chỉ độ mật, mức độ khẩn, (đối với văn bản giấy); ký số của cơ quan, tổ chức (đối với văn bản điện tử).

- Phát hành và theo dõi việc chuyển phát văn bản đi.

- Lưu văn bản đi.

Ban biên tập phản hồi thông tin.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào