Quy định về kiểm tra văn bản hành chính trước khi ký ban hành?

Ban biên tập cho tôi hỏi. Theo quy định của pháp luật hiện hành thì việc kiểm tra văn bản hành chính trước khi ký ban hành được quy định ra sao? Mong sớm nhận phản hồi.

Kiểm tra văn bản hành chính trước khi ký ban hành được quy định tại Điều 12 Nghị định 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư, cụ thể như sau:

- Người đứng đầu đơn vị soạn thảo văn bản phải kiểm tra và chịu trách nhiệm trước người đứng đầu cơ quan, tổ chức và trước pháp luật về nội dung văn bản.

- Người được giao trách nhiệm kiểm tra thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản phải kiểm tra và chịu trách nhiệm trước người đứng đầu cơ quan, tổ chức và trước pháp luật về thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào