Quy định về việc kiểm tra văn bản hành chính trước khi ký ban hành

Liên quan đến việc soạn thảo và ban hành văn bản hành chính. Ban biên tập cho tôi hỏi. Theo quy định thì việc kiểm tra văn bản hành chính trước khi ký ban hành được quy định như thế nào?

Tại Điều 12 Nghị định 30/2020/NĐ-CP, có quy định về kiểm tra văn bản trước khi ký ban hành hành chính như sau:

- Người đứng đầu đơn vị soạn thảo văn bản phải kiểm tra và chịu trách nhiệm trước người đứng đầu cơ quan, tổ chức và trước pháp luật về nội dung văn bản.

- Người được giao trách nhiệm kiểm tra thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản phải kiểm tra và chịu trách nhiệm trước người đứng đầu cơ quan, tổ chức và trước pháp luật về thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản.

Ban biên tập phản hồi thông tin.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào