Chuyển đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đến bộ phận Văn thư cơ quan BHXH được quy định thế nào?

Xin chào Ban biên tập. Cơ quan BHXH chuyển đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đến Bộ phận Văn thư được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định? Mong Ban biên tập phản hồi sớm!

Căn cứ theo Điều 13 Quyết định 378/QĐ-BHXH 2020 việc chuyển đơn đến Bộ phận Văn thư quy định như sau:

Ngay trong ngày tiếp nhận đơn, người tiếp công dân phải vào sổ giao nhận đơn, hồ sơ, tài liệu, chứng cứ (Mẫu số 05/SGN) và chuyển đơn đến Bộ phận Văn thư cơ quan (có ký giao, nhận). Trường hợp đơn nhận vào cuối giờ làm việc trong ngày thì việc chuyển đơn được thực hiện vào đàu giờ ngày làm việc tiếp theo.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tra cứu bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào