Quy định về chỉ số đánh giá chất lượng thái độ phục vụ trong quá trình lập báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia

Hiện đang công tác tại đơn vị sự nghiệp công lập. Tôi có thắc mắc là: Việc đánh giá chất lượng thái độ phục vụ trong quá trình lập báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia được đánh giá theo chỉ số nào?

Tại Khoản 1 Điều 11 Thông tư 21/2019/TT-BTNMT có quy định về chỉ số đánh giá chất lượng thái độ phục vụ trong quá trình lập báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia, cụ thể như sau:

- Chỉ số đánh giá Tiêu chí 7:

+ Báo cáo kịp thời các diễn biến trong quá trình thực hiện dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng;

+ Tự kiểm tra, giám sát quá trình điều tra, thu thập thông tin lập báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia của tổ chức cung ứng dịch vụ.

Ban biên tập phản hồi.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Môi trường

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào